วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2550

กิจกรรม KM For Fun...D

ก่อนวันงานพวกเรานักศึกษา KM ทั้ง 3 รุ่น ช่วยกันเตรียมงานและเตรียมความพร้อมกันอย่างพร้อมเพียง มีทั้งความสนุกสนานและความตื่นเต้นในการเตรียมรับกับงานที่จะเริ่มในวันที่ 27-28 กันยายน 2550

และแล้ววันที่ 27 กันยายน 2550 ก็ได้มีการเปิดกิจกรรมดีๆ นี้ขึ้น ในเวลา 9.00 น.
วัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือ

1. เพื่อนำเงินรายได้จากการจัดกิจกรรมของโครงการมาจัดตั้ง กองทุน KM Fun…D Learning เพื่อใช้ในการสนับสนุนกิจกรรมการเรียนการสอนของนักศึกษา KM หลักสูตรการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ในรุ่นต่อๆ ไป
2. เพื่อเป็นการบูรณาการความรู้โดยใช้เครื่องมือสำหรับการจัดการความรู้หลายรูปแบบสำหรับการดำเนินกิจกรรม
3. เพื่อนำความรู้จากการศึกษาการจัดการความรู้มาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและช่วยในด้านส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นของชุมชน

กิจกรรมต่างๆ ที่จัดในงาน
1. รับมือโลกร้อนแล้วย้อนดู ด้วยการแต่งกายด้วยผ้าฝ้ายของไทย ร่วมมือร่วมใจช่วยกันรณรงค์แต่งกายด้วยสินค้าของไทย การจัดการความรู้นำสู่วิวัฒนาการสู่กระบวนการผลิตผ้าฝ้าย ถักทอจนเป็นเครื่องแต่งกาย แบบสบาย ๆ การแสดงแฟชั่นโชว์ ชุดผ้าฝ้าย มีจำหน่ายเสื้อผ้าฝ้ายราคาถูก

2. มีการจัดการความรู้ด้านสุขภาพให้ความรู้ในด้านสุขภาพกายและจิต บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นและให้ความรู้เกี่ยวกับคุณค่าทางอาหารสารประกอบของอาหารแต่ละชนิด รวมทั้งจำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพ

3. กิจกรรมบนเวที มีการตอบปัญหาเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ระหว่างผู้ร่วมงาน

4. SDU Business Alliance Directory เพื่อทำฐานข้อมูลธุรกิจของนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ให้เกิดการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน


เสื้อ, กางเกง, กระโปรง และกระเป๋าแบบต่างๆ ซึ่งทำจากผ้าฝ้ายแบบสวยๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและอากาศเมืองไทย ซึ่งดูได้จากนายแบบและนางแบบของเรานะคะ



สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ รายได้ทั้งหมดเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้ว รวมทั้งเงินที่มีผู้ร่วมบริจาค พวกเราจะนำเงินทั้งหมดนี้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กพิการทางสมองและปัญญาบ้านเฟื่องฟ้า สำหรับกิจกรรมต่อไปจะนำภาพและประสบการณ์ต่างๆ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ...บาย

ไม่มีความคิดเห็น:

กิจกรรมเพื่อสังคม